Xung lực từ thị trường Buôn Ma Thuột: Thương hiệu của nhà phát triển BĐS tiên phong
21/01/2021 - 12:57

Xung lực từ thị trường mới nổi

Diễn tiến tích cực từ việc kiểm soát tốt dịch bệnh của Chính phủ Việt Nam cùng con số lạc quan của nền kinh tế trong 2020 là cơ sở cho dự báo về một năm 2021 rực rỡ của thị trường bất động sản. Tại Tọa đàm "Toàn cảnh bất động sản 2021: Nhận diện xung lực mới" diễn ra vừa qua, các chuyên gia đều đồng tình rằng, những khó khăn đã qua đi, và thị trường đang bước vào giai đoạn tăng trưởng mới.

2021 sẽ là một năm lạc quan của thị trường bất động sản với nhiều xung lực tốt, Theo một chuyên gia bất động sản khẳng định tại tọa đàm.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cho rằng, 2021 còn là năm lên ngôi của những thị trường mới nổi, điển hình như khu vực Tây Nguyên, trong đó Buôn Ma Thuột xuất hiện như một điểm sáng.

Không phải đến nay Buôn Ma Thuột mới được nhắc đến như một xung lực mới trên thị trường địa ốc. Kể từ năm 2019 - 2020, sự xuất hiện của KĐT EcoCity Premia do Tập đoàn Capital House triển khai đã là lực đẩy lớn khiến Buôn Ma Thuột trở thành tâm điểm hút dòng tiền.

Xung lực từ thị trường Buôn Ma Thuột: Thương hiệu của nhà phát triển BĐS tiên phong - 1

TP. Buôn Ma Thuột là thị trường bất động sản nhiều tiềm năng trong năm 2021

Đánh giá về sự trỗi dậy của Buôn Ma Thuột, các chuyên gia cho rằng, sức hút của địa hạt này là điều hiển nhiên khi các thị trường truyền thống như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương… đã co hẹp biên độ sinh lời. Chưa kể, nhu cầu nội tại trong tỉnh về đầu tư và tìm kiếm nơi an cư đẳng cấp đang ngày một gia tăng.

Theo một chuyên gia bất động sản nhận định, Buôn Ma Thuột đang là điểm đến hấp dẫn với các nhà phát triển địa ốc. Thứ nhất, giá đất tại Buôn Ma Thuột hiện vẫn ở ngưỡng thấp, quỹ đất còn dồi dào. Thứ hai, mức độ cạnh tranh về nguồn cung chưa lớn, khả năng sinh lời cao. Hơn nữa, Buôn Ma Thuột đã nằm trong định hướng phát triển, xây dựng các khu đô thị bài bản. Đây là lý do khiến các nhà đầu tư không thể bỏ lỡ cơ hội thăm dò, rót vốn đầu tư.

Bên cạnh đó, Đề án xây dựng TP. Buôn Ma Thuột trở thành đô thị thông minh, giai đoạn 2020 - 2025 định hướng đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2045, cũng như đề xuất bổ sung đường cao tốc Buôn Ma Thuột - Nha Trang vào quy hoạch phát triển mạng lưới đường cao tốc; chủ trương đưa sân bay Buôn Ma Thuột trở thành sân bay quốc tế... cũng là những xung lực đưa thị trường Buôn Ma Thuột bước vào hành trình nâng tầm giá trị.

EcoCity Premia: Chuẩn sống mới giữa Buôn Ma Thuột

Nhìn từ diễn biến thị trường, các chuyên gia đều cho rằng, trong xu hướng lên ngôi của thị trường tỉnh, thương hiệu của những nhà phát triển bất động sản tiên phong ngày càng được khẳng định. Điều này là hiển nhiên khi nhìn vào hành trình tạo lập và xây dựng KĐT EcoCity Premia của Capital House tại Buôn Ma Thuột.

Với quy mô gần 50ha, EcoCity Premia được định hướng trở thành điểm đến lý tưởng cho cư dân và du khách muốn tìm kiếm khoảng "trời Âu" riêng biệt giữa mảnh đất Tây Nguyên hùng vĩ. EcoCity Premia cũng được định vị là "hạt nhân" trong hành trình tạo dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, nâng tầm chuẩn sống mới cho thủ phủ cà phê.

Xung lực từ thị trường Buôn Ma Thuột: Thương hiệu của nhà phát triển BĐS tiên phong - 2

Khu đô thị EcoCity Premia là điểm đến mới của TP. Buôn Ma Thuột

Kể từ thời điểm triển khai, EcoCity Premia đã góp phần tạo thêm sức hút cho Buôn Ma Thuột với việc cung ứng các sản phẩm đa dạng và hiện đại như: Biệt thự, shophouse, TTTM cùng chuỗi tiện ích như công viên chủ đề, trường học quốc tế, khu luyện tập thể thao, đường dạo bộ… Chuẩn sống xanh tại EcoCity Premia là cam kết vàng mà nhà phát triển Capital House dành cho cư dân Buôn Ma Thuột.

Ngoài việc ghi điểm trong mắt các nhà đầu tư sành sỏi, dự án còn thu hút lượng lớn khách hàng mua với nhu cầu ở thực. Theo tiết lộ từ đơn vị phân phối sản phẩm, các giỏ hàng của dự án được bung ra đều nhanh chóng ghi nhận thanh khoản tốt.

Một chuyên gia bất động sản từng nhận định: "Những địa phương phát triển khu kinh tế mới gắn liền với việc phát triển các khu đô thị quy mô liền kề sẽ tạo ra dự án thực sự có khả năng sinh lợi".

Xung lực từ thị trường Buôn Ma Thuột: Thương hiệu của nhà phát triển BĐS tiên phong - 3

Phân khu Madrid sắp ra mắt hứa hẹn là một nơi giao thương sầm uất

Rõ ràng, EcoCity Premia đã và đang trở thành "hạt nhân" quan trọng, tạo động lực tăng trưởng cho Buôn Ma Thuột nói riêng, Tây Nguyên nói chung. Dự án cũng sẽ là "hạt nhân" định vị thương hiệu cho Tập đoàn Capital House trong hành trình tiên phong xác lập vùng đất mới cùng chuẩn sống xanh.

Vào ngày 17/01 và 30/01 tới đây, chuỗi sự kiện giới thiệu và mở bán chính thức phân khu Madrid dự án EcoCity Premia sẽ diễn ra tại King's Palace Buôn Hồ và Khách sạn Mường Thanh Buôn Ma Thuột hứa hẹn mang đến nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm và chính sách bán hàng độc quyền đến cho khách hàng.

( Theo Dân Trí)

EcoCity Premia 2019, All Rights Reserved
Top
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN